Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Xem thêm phương pháp tạo bọt sữa để pha cappuccino

Pha cà phê nghệ thuật là mẹo rót sữa vào cà phê trong tách để tạo nên các hình dạng thú vị. quý khách hãy thử cảm giác của một nghệ nhân thực thụ nhé. Và 1 lúc đã biết về nghệ thuật pha cà phê, quý khách mang thể thấy chỉ uống Espresso ko là ko đủ…Đây cũng chính là cơ hội thông minh để các người pha cà phê giỏi mang thể chứng tỏ kỹ thuật, kinh nghiệm và biểu diễn như 1 nghệ sĩ.

Cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

>>> Xem thêm: máy xay café

cách tạo bọt sữa để pha cappuccino

Tạo bọt sữa – xây dựng mẹo nào để tạo ra bọt sữa thông minh nhất?

Để pha cà phê nghệ thuật, trước hết chúng ta phải chuẩn bị sữa. Sữa được đun trong máy pha Espresso để tạo yêu cầu hỗn hợp sữa nóng và bọt sữa. Bọt sữa siêu quan trọng trong việc pha cà phê nghệ thuật, tuy nhiên bạn cũng không thể pha được gì giả dụ mang quá phổ biến bọt. lúc pha Cappuchino tất cả mọi người đề nghị đa số bọt sữa nhưng chỉ cần cực kỳ ít lúc pha latte. "Bọt sữa chuẩn", cái mà một vài người pha cà phê giỏi mong đợi lúc tạo bọt cà phê, là các bọt sữa quyến rũ với kích thước nhỏ li ti. Tuy nhiên ranh giới giữa việc tạo ra hai cái bọt này lại rất mong manh. Điều tạo cần sự khác biệt chính là kĩ thuật pha cà phê mà người dùng sẽ được chiêm ngưỡng sau đây:

một. Hãy bắt đầu sở hữu sữa tươi lạnh và bình cất sữa cũng lạnh. buộc phải làm vậy bởi sữa lạnh dễ hoà trộn có không khí và tạo phải bọt (sữa không béo cũng với khả năng tương tự). Sau ấy kiểm tra xem dụng cụ tạo bọt đã sạch và khô chưa, chờ đèn báo của máy, và chúng ta bắt đầu!

2. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút. Ở giai đoạn này, sữa vừa được đun và vừa được tạo bọt. Và đây là chiếc mà người mua nên để ý: người mua mang hai lựa chọn:

- phương pháp một - Chẳng thiết kế gì cả, cứ để sữa đấy cho dụng cụ tạo bọt xoay sở rất nhiều việc, và các bạn sẽ thu được 1 một số bọt sữa khổng lồ, giống như bọt mà mọi người hay nhìn thấy khi rửa bát!
>>> với thể bạn quan tâm: may xay cafe mini

- phương pháp 2 - bạn hãy làm như sau: dụng cụ tạo bọt sở hữu 1 lỗ hấp thụ ko khí ở thành của nó. Chỉnh sao cho mặt thoáng của sữa trong bình trùng có lỗ ko khí này. Giữ nguyên bình sữa để máy tiến hành đun và tạo bọt. không gian sữa sẽ nhanh chóng tăng lên, và lúc ấy hãy hạ rẻ bình xuống (chỉ 1 ít thôi). Hãy nhớ rằng rất nhiều cử động đột ngột của các bạn lúc này đều có thể tạo đề nghị một vài bọt sữa cỡ bự ngoại trừ ý muốn.

3. lúc sữa âm ấm khoảng 50 độ C, hãy nhúng chìm hẳn dụng cụ tạo bọt xuống đáy bình một cách kỹ càng và nhẹ nhàng, sau đó lắc bình sao cho sữa được khuấy lên ngược chiều kim đồng hồ.

lúc sữa đạt đến nhiệt độ khoảng 70 độ C, quá trình đun và tạo bọt sữa kết thúc. Hãy khuấy sữa để mẫu bỏ một số bọt sữa cỡ lớn. hiện tại hãy chuẩn bị cà phê Espresso ngay đi, và mọi người đã sẵn sàng để pha cà phê nghệ thuật mang vài bọt sữa tí hon!

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

Pha cà phê nghệ thuật – Hãy biến mình vươn lên là nghệ nhân pha cà phê thực thụ!

Nào, hãy nhìn vào vài gì các bạn có: một tách Espresso tuyệt vời, một bình cất đầy bọt sữa nhỏ một phương pháp lý tưởng, và 1 cốc rộng miệng (để có thể nhìn thấy tác phẩm nghệ thuật rõ hơn). đầy đủ đồ vật đều đã sẵn sàng, chỉ còn chờ người dùng rót sữa vào. Hãy bắt đầu!

Cầm bình cà phê tương đối nghiêng một chút, dựa bình vào thành cốc. Sau đó đổ sữa nóng vào bọt sữa vào chính giữa cốc. Hãy đổ càng kỹ càng và chậm rãi càng cao cấp.

lý do là sữa trong bình càng lúc càng ít, các bạn yêu cầu nâng dần bình lên để uy tín sữa chảy đều. lúc cốc đã sắp đầy, bắt đầu lắc bình sữa qua lại 1 mẹo chậm rãi, trong lúc đấy vẫn tiếp tục rót sữa. Ở quá trình này người mua phải thật chậm rãi và kiên nhẫn, nguyên do là di chuyển lắc qua lắc lại này cực kỳ nhàm tẻ.

Cũng ở công đoạn này, lá của cây Rosetta bắt đầu hình thành. Sau lúc lắc vài lần nữa, mọi người buộc phải cho bình sữa tiến sắp về phía mình, và cuối cộng hoàn thành hình dòng cây bằng bí quyết rót sữa vào phần giữa của hai hàng lá. Tách cà phê nghệ thuật của quý khách đã sẵn sàng để thưởng thức rồi đấy!
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe tay

2 nhận xét:

  1. Nhúng dụng cụ tạo bọt vào dưới mặt thoáng của sữa 1 chút máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa
  2. lúc sữa đạt đến nhiệt độ khoảng 70 độ C, quá trình đun và tạo bọt sữa kết thúc máy đầm thước chạy xăng

    Trả lờiXóa