Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tại sao phổ biến người dùng marketing cafe gặp cạnh tranh ?

kinh doanh cafe là 1 ý tưởng không hề tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm trước tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được tới năm thứ ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. không khác biệt

người mua nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì bắt buộc khác biệt !", vậy người dùng đang làm gì ? mang nhiều người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì mang thể mở quán, bê nguyên xi những công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền nhãn hàng rồi rung đùi đợi kiếm lời. buôn bán cafe đâu sở hữu đơn thuần như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê 600n

ngày nay đã quá phổ biến quán cà phê rang xay mở ra, quá rộng rãi quán cafe take away xuất hiện, đối thủ khó khăn đa dạng siêu, nhưng điều đáng mừng là gần như đối thủ chỉ tránh trong những kiến thức mà quý khách với thể đi học. nếu muốn thành công thì bạn càng cần trở nên mạnh mẽ, cần sáng tạo từ vài kiến thức quý khách với được. Tóm lại, dù các bạn mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì nhiều đa dạng ý tưởng khiến mọi người khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu sở hữu số lượng mà ko với đảm bảo

1 lời khuyên chân thành nghe mang vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng sở hữu bán ! Tôi biết kiến thức của quý khách bao la rộng lớn, khách hàng sở hữu cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng người mua chỉ nên đưa các thiết bị tốt nhất vào menu thôi. giả dụ mọi người bán cafe đen, cafe sữa, hãy đảm bảo là nó thật ngon. giả dụ khách hàng bán tổ hợp rộng rãi đồ vật, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa các món ngon nhất vào. tìm lọc để tạo ra menu cao cấp là 1 mẹo làm hoàn hảo. Nó sẽ giúp quý khách và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, người mua thì hài lòng nguyên do là số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là ko quá tệ. một vài sản phẩm tệ, ko ngon, bị bạn chê sẽ khiến các bạn mất tự tin tới nỗi giả dụ mang khách gọi thì người dùng sẽ hướng người ta tới món khác, vậy các bạn cho vào menu với ích gì… Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất 1 tất cả mọi người !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: máy xay cafe cầm tay

3. ko với một kế hoạch marketing cafe bền vững

Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết mọi người. Bắt chước nhưng lại ko có kế hoạch khiến người mua chết dần chết mòn theo thời gian. kể đơn giản nhất, quý khách chỉ cần trả lời thực lòng mình câu hỏi này : các bạn tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, 1 năm, hay 5 năm – 10 năm, và các bạn tính xây dựng gì để vững mạnh lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

vài kế hoạch không bao giờ là thừa cả, ko vài nó giúp bạn đi nhanh hơn mà còn giúp người mua an toàn hơn. Kế hoạch marketing, kế hoạch thành lập, kế hoạch vững mạnh sản phẩm, một vài dự trù tài chính, các kế hoạch tăng trưởng quy mô… đa số đều nhu yếu. thiết kế được bao nhiêu thì cứ thiết kế, miễn sao đủ sở hữu thời gian mong muốn của bạn là được.

giả dụ người dùng muốn mở cửa từ 3 tháng tới 1 năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đấy vô và ngồi rung đùi xem thử nó sở hữu thành công hay ko. Tôi chúc người dùng may mắn !

4. không tiết kiệm tiền dẫn đến thiếu tiền để sắm một số đồ vật nhu yếu khác

À à, cái này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn ko thể tả, bạn lo lắng tỉ mỉ cho cả đống thiết bị nhưng người mua vô cùng ít quan tâm đến tiền của mình. các bạn sẵn sàng vung tay lúc nghe các lời đường mật như loại máy này cao cấp lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy uy tín và danh dự ra chất lượng sở hữu em… quý khách đang marketing, các bạn bắt buộc buộc phải biết cụm từ chi tiêu tuyệt vời. Trước lúc sắm sản phẩm, mọi người mang cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh uy tín – giá cả, đắn đo xem nó sở hữu hợp sở hữu mình không. Còn lúc mua rồi thì miễn trả lại bạn nhé… Thực sự rất đau lòng !

>>> Mời quý khách xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox

5. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và tìm kiếm nhân viên

Đây là 1 chi tiết dẫn đến thành công và là 1 vấn đề rất bức bối. chẳng hề đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa có sản phẩm. Sản phẩm của mọi người ngon nhưng chỉ mang người dùng pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của các bạn tay nghề cao cấp nhưng thái độ dùng cho kém. Nhân viên của khách hàng mang vấn đề sở hữu sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là người dùng thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới đầy đủ kế hoạch của mọi người hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên không tốt sẽ thiết kế các bạn mệt mỏi, dần dần buồn chán mang công việc, sau cùng là đóng cửa trong năm thứ 1.

nhắc về nhân viên mang nghĩa là kể cả khâu quản lý, vận hành, có lẽ ko ưng ý trình bày ở đây, nhưng 1 lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là yếu tố vô cùng quan trọng ! Tập trung đào tạo, lớn mạnh, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: binh lac

Còn đa dạng điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. ví như bạn đang chuẩn bị marketing cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : thứ nhất là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu logic. bạn có thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên bậc nhất. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì ko ổn đâu !
  • Chuẩn bị một kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng cao cấp, càng có tầm nhìn xa càng tốt. Chí ít là bắt buộc có những cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… có bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc khách hàng sáng suốt hơn trong việc đưa ra các quyết định marketing chiến lược.
  • Nhân viên : nếu lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. bạn ko nên nên kiếm nhân viên ngay tắp lự, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo kỹ lưỡng, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cùng là những dự trù liên quan đến nhân viên. Chuẩn bị chu đáo sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa tìm và đào tạo các cận vệ của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cộng, khi đã quyết định đến thời điểm mở quán rồi, hãy dùng tiền kỹ càng. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… toàn bộ đồ vật đều chẳng hề độc quyền, khách hàng với thể tham khảo giá hoặc tham khảo một số người dùng trước của họ, từ đấy quyết định chi tiêu cho chính mình. kém chất lượng sử 1 ly nước mọi người lời 8.000đ, trường hợp tiết kiệm được 8.000.000đ thì mọi người đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm có nghĩa là chi tiêu logic chứ không hề ki bo, ham đồ tốt nhé !

Chúc các bạn sở hữu những quyết định hợp lý !

>>> Sản phẩm được tin tức dùng: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, 1 sản phẩm tệ sẽ đánh mất 1 tất cả mọi người ! máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Kế hoạch marketing, kế hoạch thành lập, kế hoạch vững mạnh sản phẩm, một vài dự trù tài chính máy đầm cóc honda

    Trả lờiXóa