Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Top 1 số nhãn hiệu cà phê n��i danh Việt Nam

thương hiệu cafe hiện nay ở Việt Nam có tương đối phổ biến cả trong nước và quốc tế. Hãy cộng 10Hay khám phá top 10 nhãn hàng cafe nổi danh nhất ngày nay. kế bên đó bài viết cũng nói tới lịch sử hình thành và lớn mạnh của mỗi nhãn hiệu giúp quý khách hiểu rõ hơn về nhãn hàng mà mình phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: may xay ca phe

1. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê bậc nhất Việt Nam, sở hữu sứ mệnh "Kết nối và phát triển các người yêu và đam mê trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao tìm xây dựng "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng các Nguyên thủ Quốc gia, những chính khách trong và ko kể nước.

sở hữu vài sản phẩm cà phê đảm bảo, Trung Nguyên là nhãn hiệu cà phê Việt Nam duy nhất với mặt trên vài chuyến bay của VietNam Airline, được tìm chuyên dụng cho trong vài Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được ưa chuộng tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 mới đây sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức có mặt tại hệ thống các tập đoàn siêu thị hàng đầu thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.ngoại trừ một số sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn có những sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của các doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử phát triển Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ xây dựng thương hiệu Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, có số vốn trước tiên là loại xe đạp cọc cạch cộng sở hữu niềm tin tức và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cùng sở hữu khát vọng xây dựng 1 nhãn hiệu cà phê nổi tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc thành lập quán cà phê thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại những tỉnh thành Việt Nam và các quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ một số hạt cà phê ngon nhất, công nghệ tiên tiến, bí quyết Phương Đông độc đáo ko thể sao chép hòa cùng một vài đam mê tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 xây dựng thương hiệu bằng tin tức "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình tìm trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưng ý nhất giữa G7 và thương hiệu cà phê to trên thế giới. Kết quả đã với 89% người tìm G7 là sản phẩm phù hợp nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã có mặt trên thị trường văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu vững mạnh thị trường này thành một cứ điểm để tăng trưởng thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là nhãn hàng số 1 tại Việt Nam mang số lượng người sử dụng cà phê lớn nhất. với 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam mua một vài sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hàng Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" nguyên do là văn phòng VCCI & công ty kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" do Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, chất lượng bởi các cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm sử dụng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • cái cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ mang ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • loại chế phin: Sáng tạo 1, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • loại hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> có thể mọi người quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

2. Highlands Coffee

nhãn hàng bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận có hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu sở hữu sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng tăng trưởng và mở rộng thành nhãn hiệu quán cà phê nức tiếng và ko dừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.

Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã không giới hạn mang đến một số sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong dung tích thoả thích và lịch sự. những ly cafe của chúng tôi ko chỉ đơn giản là thức uống quen thuộc mà còn với trên mình 1 sứ mệnh văn hóa phản ánh 1 phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân cái cà phê bằng tay để tìm ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và dùng cho tất cả mọi người với nụ cười rạng rỡ trên môi. phương pháp thành công của chúng tôi là đây: shop tối ưu, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ lưỡng với giá tiền phù hợp!

Lịch sử vững mạnh

  • Người sáng lập nhãn hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển tới sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt vài dự án marketing cộng có sự phát triển của hãng cà phê Starbucks đã xây dựng thôi thúc niềm mê say của David về Việt Nam lớn mạnh ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê thứ 1 "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học một năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều trước tiên đăng ký ra đời doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là công ty tư nhân đầu tiên đăng ký hoạt động dưới hình thức 1 doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của công ty là sở hữu cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày không xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói nhãn hàng "Highlands Coffee" thông qua các khách sạn tốt và hệ thống cực kỳ thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee thứ 1 tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. 1 tuần sau đấy, quán cà phê thứ nhất tại Hà Nội cũng có mặt trên thị trường đánh dấu những bước vững mạnh không giới hạn của công ty.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt có 1 diện mạo mới, mở ra 1 tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở thành 1 hệ thống đa dạng mang 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê mang hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cộng cấp độ sở hữu sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm tốt sở hữu 100% hạt Arabica với hương vi êm nhẹ tới khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được loại cà-phê-in, mang hàm lượng cafein không quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ thích hợp cho đa số thời điểm trong ngày.

Cà phê với hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta loại tốt nhất được rang cho tới khi từng hạt dậy hết mùi hương tự nhiên kết hợp cùng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện có hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn lý tưởng của hạt cà phê Arabica và Robusta cộng hương vị tìm lọc cho ra tách cà phê sở hữu hương vị đậm đà đặc thù của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: mang công nghệ rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin tức doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. một,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cafe 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là 1 nhãn hiệu cà phê nức tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks với trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoại trừ ra, hãng có 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng có 11 shop tại một vài thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks trước tiên được thành lập tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, những người chủ sáng lập Starbucks ban đầu sắm hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà ngày nay vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu mua cà phê hạt trực tiếp từ một vài nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi loại tên bị từ chối bởi 1 trong các người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 có vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau 1 chuyến đi tới Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng nên bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. một số chủ với từ chối ý tưởng này, tin tức rằng việc vào buôn bán đồ uống sẽ làm công ty đi ngược với định hướng của nó. Đối sở hữu họ, cà phê là 1 cái gì đó được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Giới thiệu với các bạn vài dòng thử nước uống được chế biến sẵn. vài là với tiền để được thực hiện bán đồ uống trước lúc thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, một vài chủ với ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã đem lại các quyền lợi cao cấp nhất cho nhân viên của họ. những nhân viên pha chế bán thời gian không chỉ với bảo hiểm y tế, họ còn mang quyền lựa chọn để mua cổ phiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một vài vụ biểu tình về một vài vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và những hành vi phản cạnh tranh.

4. VINACAFE

Tổng doanh nghiệp Cà phê Việt Nam là Tổng công ty Nhà nước mang một số đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và một đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong một số năm qua Tổng công ty đã sở hữu đa dạng đóng góp quan trọng phát triển KT-XH trong vùng.

Tổng công ty mang hệ thống hoàn chỉnh một vài đơn vị từ cung ứng cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu với năng suất cao, uy tín tốt, mang hệ thống vài doanh nghiệp buôn bán xuất nhập khẩu, vài nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Tổng công ty là nhà cung cấp bậc nhất của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng doanh nghiệp còn có hệ thống các Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong các vùng cung ứng, tiêu thụ cà phê to, vài đô thị to trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và PR nhãn hàng VINACAFE.

Ngành, nghề marketing của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp sản xuất, marketing trong một vài ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và một vài loại cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ với liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ với liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– chế tạo, kinh doanh phân bón, vật tư, hàng hoá dùng phục vụ sản xuất và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, cung ứng, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– sản xuất, marketing một số cái vật liệu xây dựng.
– xây dựng một vài công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, tiêu dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, PR.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; kinh doanh kho bãi, vận tải hàng hoá và vài trang bị vận tải.
– Đầu tư kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao khoa học liên quan đến trồng, chế tạo, chế biến cà phê và các hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, sản xuất xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào một vài doanh nghiệp thành viên, công ty cổ phần, doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn và các doanh nghiệp khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> với thể khách hàng quan tâm: may xay cafe bang tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là một trong một vài nhãn hàng cà phê hàng đầu trên toàn thế giới sở hữu lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và thông tin yêu của người dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cộng chia sẻ 1 tình yêu và niềm say mê cà phê để mang đến một vài ly cà phê thơm ngon cho bạn các giây phút thưởng thức cà phê thông minh.

NESCAFÉ được chính thức cung ứng tại Việt Nam khi tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. kể từ ấy, thương hiệu NESCAFÉ ngày càng trở thành thân thiết mang nhiều gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn cố gắng để đem lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn có biết những phấn đấu của chúng tôi không chỉ bởi vì đảm bảo của tách cà phê, mà còn vì vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự lớn mạnh của cộng đồng địa phương bao gồm một số hoạt động thu sắm và sản xuất 1 phương pháp với trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân một vài phương pháp cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là một số ví dụ minh chứng cho ý nghĩa nổi bật của đảm bảo trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tức tưởng tuyệt đối của người dùng.

bây giờ, để dùng cho tốt nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang với một vài sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– những sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: với 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: mang 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

có tình yêu, niềm say mê mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng quá trình, một số hạt cà phê tốt nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, chọn lọc một mẹo tỉ mỉ đồng thời qua một công đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại nhất tại Việt Nam và một số mẹo huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho xây dựng thương hiệu một vài sản phẩm cà phê độc đáo có hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc trưng.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và mang lại cho hàng triệu người một vài gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của chiếc sản phẩm đặc thù với nhãn hàng G8Coffee. Mà còn là một nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo đem lại một số thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và tăng trưởng của G8Coffee mang được như ngày hôm nay là nhờ tính buộc phải cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, uy tín chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm.

Ai đã một lần thưởng thức G8Coffee chắc mang lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang đến.

7. Cafe Mê Trang

sở hữu mục tiêu làm & lớn mạnh nhãn hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam phát triển thành nhãn hàng toàn cầu, tới nay doanh nghiệp đã mang trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. công ty đã đầu tư thiết kế nhà máy phân phối ới tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa một số dây chuyền hiện đại bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới buôn bán đã mang mặt tại 64 tỉnh thành mang 15 chi nhánh, hơn 50 nhà chế tạo, đại lý, hệ thống cực kỳ thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & vài nước Đông Nam Á.

Từ lúc ra đời đến nay, công ty luôn chú trọng, đầu tư đáng đề cập cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới dòng mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hiệu. sở hữu một số sản phẩm cà phê đặc thù được người tiêu dùng thích hợp trong phổ biến năm, Mê Trang đang dần hướng đến nhãn hàng cà phê cao cấp nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ người dùng, xây dựng lớn mạnh thương hiệu vững mạnh.

>>> Mời bạn xem thêm: ca đánh sữa

2 nhận xét:

  1. Cà phê Trung Nguyên là nhãn hàng số 1 tại Việt Nam có số lượng người sử dụng cà phê lớn nhất máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  2. Việc thành lập quán cà phê thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên May xoa nen be tong

    Trả lờiXóa