Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

5 bài học làm sự trung thành trong mọi người từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại địa chỉ này, những loại cà phê đóng gói luôn chuyên dụng cho sở thích của người dùng dựa trên hương vị, uy tín, dịch vụ, và giá trị nhãn hiệu. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc phát triển 1 lượng fan vô cùng trung thành bằng cách tạo ra sự tham gia thực sự giữa người sử dụng sở hữu nhãn hàng.

cạnh tranh chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) vừa qua nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hiệu cà phê nổi danh về đảm bảo hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của quý khách.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ sở hữu 10.083 địa chỉ, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong lúc Krispy Kreme chỉ sở hữu khoảng 699 shop bao gồm toàn bộ shop nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> với thể người mua quan tâm: máy xay cà phê 600n

Dưới đây là một vài bí quyết thiết kế lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD với giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán 1 cốc cà phê có giá $5. Trong vài năm vừa rồi, hãng đã tăng giá theo tầm giá của một vài dòng hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ thiết kế mất lòng các người mua cũ lẫn mới, bởi nếu có nâng cao, nó cũng vẫn không cao hơn được giá bán của một vài đối thủ khó khăn.

Bài học marketing nhỏ:

Giá cả chẳng phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của khách hàng. Điều quan trọng vẫn luôn là đảm bảo sản phẩm và dịch vụ tối ưu. một công ty luôn bắt buộc chất lượng mức giá mà khách hàng chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so với vài gì họ nhận được. Đôi khi giá cao mà chất lượng tốt thì tất cả mọi người vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: máy xay cafe tay

Dunkin (2)

nếu các bạn đã từng tới một liên hệ Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào 1 buổi sáng chủ nhật, quý khách sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 cái xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn người mua cảm thấy dễ dàng đến và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học buôn bán nhỏ:

rộng rãi người trung thành với Dunkin Donuts lý do là họ mang thể nhận được đồ uống một bí quyết nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp người dùng cảm thấy tha hồ hơn khi tới đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong khi vài người coi quán cà phê chỉ là 1 điểm giới hạn chân cho các cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại xây dựng thêm một hình dòng khác. Họ muốn khách hàng dành phổ biến thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn tốt bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng đông đảo bạn. Năm 2007, có khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết cách để thiết kế nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học kinh doanh nhỏ:

Starbucks chuyên dụng cho cao cấp và với lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc lúc sở hữu các bạn nào nhắc mang họ: "Hẹn gặp lại bạn vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts ko bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay vài dịch vụ cũng tương tự thế. thương hiệu này biết rõ những quý khách mục tiêu của mình: vài chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một số người chí muốn nhanh chóng có được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học marketing nhỏ:

giả dụ người dùng thiết kế người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật khó khăn. Họ sẽ từ bỏ khách hàng. Luôn tạo ra các điều khác biệt là 1 lợi thế trong bất cứ ngành marketing nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại một số giá trị mọi người sự kiện tưởng bởi khách hàng buộc phải họ hơn là họ yêu cầu quý khách.

#5 DD đơn thuần

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: binh lac pha che

Dunkin Donuts ko sở hữu một menu Hamburger dày đặc một số chiếc sốt và nhân thịt, nó chỉ sở hữu các mẫu bánh vòng ngọt ngào và vài cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng mọi người một bí quyết dễ dàng hơn.

Bài học kinh doanh nhỏ:

John Costello, Giám đốc người mua toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào khi giành được thứ hạng đầu tiên theo lòng trung thành của bạn trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục cung cấp cho tất cả mọi người sự đơn thuần, các cốc cà phê ngon sở hữu giá cả buộc phải chăng".

Dunkin (1)

quý khách không nên phải quá cầu kỳ trong phương pháp thức marketing bởi làm sao mang thể chiều lòng được hết tầng lớp quý khách, dòng khách hàng nên là sự tối giản hóa để hướng tới nhóm quý khách mục tiêu.

>>> Mời người mua xem thêm: binh xit kem tuoi

2 nhận xét:

  1. Giá cả chẳng phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của khách hàng máy phát điện

    Trả lờiXóa
  2. Dunkin Donuts ko sở hữu một menu Hamburger dày đặc một số chiếc sốt và nhân thịt máy phát điện

    Trả lờiXóa