Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Có thể bạn quan tâm: Phối trộn cà phê Arabica và cà phê vối

với không ít người, nhấm nháp vị đắng từ ly cà phê sở hữu hương thơm ngào ngạt ko chỉ là thú vui mà còn là sự tận hưởng, suy ngẫm về cuộc sống. Tuy nhiên, để pha được ly cà phê thơm ngon, đúng "gu" người thưởng thức là cả một nghệ thuật!

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe mini

Người Việt có cá tính thưởng thức cà phê rất riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh

Ngồi bên tách cà phê, vừa nhấp từng ngụm nhỏ vừa đọc báo, nghe nhạc hay trò chuyện cộng người dùng bè, đối tác… cũng là bí quyết để suy ngẫm về cuộc sống, chia sẻ về chuyện đời… Bên ly cà phê, tâm hồn ta như tĩnh lại. bởi thế, có đa dạng người khi tìm được quán cà phê quen, hay hương vị cà phê mình phù hợp thì chẳng sở hữu gì với thể thiết kế họ nên thay đổi.

Người Việt với phong cách thưởng thức cà phê cực kỳ riêng, họ không coi cà phê là thức uống nhanh, có tác dụng chống buồn ngủ như người phương Tây.

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu logic

Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, cà phê Arabica và Robusta là hai chiếc cà phê rộng rãi nhất. So mang cà phê Robusta, cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở một vài vùng đất cao hơn, mang khí hậu mát mẻ hơn. Thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn, sản lượng cũng tốt hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho một vài hạt cà phê sở hữu mùi vị thơm ngon hơn, chính bởi vậy chi phí của nó cũng cao gấp đôi so có cà phê Robusta.

Trong lúc, cà phê Robusta được xem là tương đối "dễ tính", chúng lại ưng ý điều kiện khí hậu ấm và khô hơn. chiếc cà phê này mang vị đắng chát, cất nhiều caffeine và nồng hơn và phải khá phù hợp cho phái nam. Còn cà phê Arabica siêu thơm, ít đắng, có vị chua thanh, lượng caffeine ít hơn cần cực kỳ được nữ giới quan tâm.

>>> có thể quý khách quan tâm:may xay ca phe 600n

Sự phối trộn giữa cà phê Arabica và Robusta sẽ tạo cần sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê.

bởi thế, sự phối trộn giữa Arabica và Robusta sẽ tạo buộc phải sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Hương thơm của Arabica khi hài hòa với sự đậm đà của Robusta sẽ tạo đề nghị 1 loại cà phê thông minh và thích hợp với hương lẫn vị cà phê Việt Nam.

Tỷ lệ pha trộn (còn được gọi là blending) 30% Arabica 70% Robusta yêu thích cho người thích gu đắng nhưng muốn hương thơm phổ biến hơn. Thưởng thức loại sản phẩm cà phê phối trộn nguyên chất giữa Arabica và Robusta, người dùng sẽ mang thêm có trải nghiệm mới về sự phong phú, tính mới lạ và cực kỳ hấp dẫn trong thế giới cà phê mà người dùng còn bắt buộc khám phá toàn bộ.

>>> Xem thêm: may xay cafe tay

2 nhận xét: