Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Xem thêm Cà phê mỗi ngày hạn chế ung thư da

những nhà khoa học tiến hành theo dõi 447.375 người đã nghỉ hưu trong vòng 10 năm. Kết quả cho thấy một vài người uống 1-3 cốc cà phê mỗi ngày với thể giảm được 10% nguy cơ ung thư da so có các người ko uống. Ở những người uống từ 4 cốc trở lên mang thể giảm tới 20% nguy cơ.

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp bạn giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

>>> Xem thêm: ca danh sua

Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp các bạn giảm nguy cơ ung thư da. Ảnh: staticflickr

Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán đến một vài khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác, giới tính, hoạt động thể chất, thuốc lá, chất mang cồn và lượng ánh sáng mặt trời tiếp nhận.

một vài nhà khoa học khuyến cáo, đây mới chỉ là phát hiện ban đầu, nên thêm rộng rãi thời gian để mang thể phân tích cụ thể hơn về mối liên hệ giữa caffein có ung thư da. không bắt buộc lạm dụng cà phê để có thể thơ thẩn dưới ánh nắng mặt trời mà ko tiêu dùng tới kem chống nắng. cách cao cấp nhất để ngăn ngừa ung thư da vẫn là giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp sở hữu ánh nắng mặt trời và bức xạ tia cực tím.

Theo thống kê của Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, năm 2014 nước này với 76.100 giả dụ mới được chẩn đoán mắc ung thư da và 9.710 người đã chết nguyên do là căn bệnh này.

>>> mang thể người dùng quan tâm: bình lắc

2 nhận xét:

  1. Kết quả nghiên cứu này đã được tính toán đến một vài khía cạnh ảnh hưởng khác như tuổi tác giá máy xoa nền bê tông

    Trả lờiXóa
  2. Uống cà phê hàng ngày sẽ giúp các bạn giảm nguy cơ ung thư da Máy in date tự động

    Trả lờiXóa