Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Xem thêm buôn bán cafe bằng cái tâm

kinh doanh cà phê bằng chiếc tâm
DoanhNhanOnline – đông đảo người mua mang nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê với đi giá rẻ là uy tín kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ đấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: ban may xay cafe mini

Xuất thân từ 1 gia đình sở hữu truyền thống mấy đời buôn bán cà phê, nhưng từ khi khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại khi muốn chế tạo cà phê thật cho một vài quán giải khát, sau đấy phải từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. tới cuối năm 2011, anh mới quay trở lại mang tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ nhất tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà vài chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cùng lúc chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm mẹo làm khác có những đối thủ còn lại. Để mở 1 quán cà phê Milano, các bạn chỉ yêu cầu một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 với số vốn ban đầu 65 triệu đồng. một số khâu từ chuẩn bị, xây dựng, trang trí, phân phối vật dụng trong quán đến nguyên liệu đều sẽ nguyên do là Lê Phan – công ty với nhãn hiệu Milano – thực hiện, cộng một vài buổi trao đổi mẹo kinh doanh và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng số đông lợi nhuận, Lê Phan ko đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính do đó, giá tiền cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ phương pháp kinh doanh đơn giản và vốn đầu tư rẻ yêu cầu chuỗi cà phê Milano được nhân rộng cực kỳ nhanh. Chỉ sau 2 năm với mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm tới con số 200 điểm và sẽ ko giới hạn lại ở đấy. kể về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ không dừng lại. Ông cũng cho biết thêm, ngày nay hầu như một số quận ở TP.HCM đều đã có quán cà phê Milano đề nghị ông đang tiến về vài tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: máy xay cafe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Giới thiệu về việc mở cà phê Milano là ko dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường siêu thận trọng để giảm thiểu việc mọi người thất bại hoặc xảy ra cạnh tranh ko cần phải có giữa những quán Milano quá gần nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là công đoạn khởi đầu của mô hình marketing chuỗi cà phê sở hữu đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn phát triển được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau vững chắc vẫn còn uống. Vấn đề cần biết đâu là thị hiếu của bạn mà đánh vào", ông Cường kể.

Lợi nhuận từ đâu?

rộng rãi người băn khoăn về mẹo thức tăng trưởng chuỗi cà phê Milano có đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ thương hiệu là cực kỳ lớn! ngoài ra, không ngừng lại như vậy, Lê Phan hiện có 7 loại cà phê bột và vài cái cà phê hạt đều với nhãn hiệu Milano đang được cung ứng cho vài đại lý trong và không tính chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan tới từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi tới bất cứ quận nào cũng thấy mọi quán cà phê thương hiệu Milano. Rõ ràng việc tăng trưởng nhận diện nhãn hàng của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được tin tức dùng: may xay cafe tay

phương pháp thiết kế này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư địa chỉ để bán đồ. Tuy nhiên, bí quyết xây dựng của Milano khác. trường hợp như Trung Nguyên hay Nike buộc phải bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho nhà hàng của mình thì Milano giản dị hơn khi không làm bất kì điều gì trong đấy, mà chỉ giới hạn lại ở việc hoàn tất 1 quán cà phê và giao cho đối tác kinh doanh. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán không được thì cũng không ảnh hưởng gì tới Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra vài điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ khi chuỗi Milano lớn mạnh mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng lớn mạnh siêu tốt".

Theo ông Cường, suốt giai đoạn phát triển chuỗi cà phê Milano có đi, loại khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người tiêu dùng và người bán. Ông Cường bảo, thường mang 10 người mua muốn tiêu dùng nhãn hàng ông chỉ chọn được khoảng 1-2 ví như để cùng tác. Từng có phần lớn người không với sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ buôn bán theo phong trào buộc phải phải bỏ cuộc giữa chừng. kế bên ấy là việc người sử dụng đã quen sở hữu cà phê thật được bán với giá đắt, buộc phải họ nghi ngờ đảm bảo của một vài ly cà phê thật được bán sở hữu giá thấp như cà phê lề đường. các chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng phải họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, chọn phân khúc tất cả mọi người bình dân và lặng thầm đưa cà phê thật bán cho bạn có tâm niệm "cà phê thật đó, các bạn mang quyền được uống mang giá hợp lý".

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: ca đánh sữa

đề nghị cù, loại tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường đề cập đến nhiều nhất khi nói về hành trình khởi nghiệp của mình. kinh doanh bằng dòng tâm; mang lại cho người dùng cà phê đảm bảo mang mức giá hợp lý; lao động cần cù, cùng thêm một chút may mắn, một số yếu tố này đã làm cần Milano của ngày hôm nay.

2 nhận xét:

  1. Để mở 1 quán cà phê Milano, các bạn chỉ yêu cầu một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 Palang cap dien

    Trả lờiXóa
  2. Để mở 1 quán cà phê Milano, các bạn chỉ yêu cầu một mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 với số vốn ban đầu 65 triệu đồng máy in date mâm xoay

    Trả lờiXóa