Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Có thể bạn quan tâm: mẹo hút khách của các chuỗi cà phê tại Việt Nam

trường hợp như cà phê cộng hút khách bằng mẹo trưng đồ "đồng nát", cà phê Highlands Coffee ghi điểm nhờ vị trí đẹp, cà phê Starbucks là sự sành điệu, thì cà phê Trung Nguyên trung thành có hình ảnh truyền thống.
Hình ảnh từ quán cà phê Cộng.

Hình ảnh từ quán cà phê cùng.

>>> Xem thêm: bình làm kem

tới nay, cà phê cộng mang 8 nhà hàng, gần khai trương địa điểm đồ vật 9. Xuất ngày nay Hà Nội từ năm 2007, sau 7 năm, loại tên cộng đã trở nên từ khóa "hot" sở hữu một bộ phận người mua Hà thành và du khách nước ko kể. "Đồ uống tại đây không ngon bậc nhất, cũng chẳng phải chăng, nhưng khoảng trống và cảm giác mà một vài shop cà phê này tạo ra đúng là số một", anh Kiên, 1 người mua thường xuyên của chuỗi cà phê mang cái tên cụt ngủn đề cập trên tiết lộ.

không màu mè đèn xanh đèn đỏ, hoa fake, tiểu cảnh, diện tích quán của cộng giản dị, nhưng lại tạo bắt mắt riêng bởi các trang bị gợi lại hoài niệm về thời bao cấp. một vài loại bàn gỗ tạp, ghế mây, bàn máy khâu, lốp xe đạp hay cái đèn Hoa Kỳ, mẫu cốc tráng men, quạt ko lồng… là các đồ "đồng nát" làm cho chuỗi cà phê này ghi điểm với khách hàng.

Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm ko phải ở đồ uống đặc trưng mà là thể tích. Việc trưng bày đồ "đồng nát" trong dung tích xưa cũ khiến khách được trải nghiệm 1 cảm giác lạ.
>>> mang thể các bạn quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Trong bài viết về một vài dòng cà phê tại Việt Nam đã với dịp thưởng thức, Jame - một du khách đến từ Melbourne (Úc) cho hay, anh đã uống cà phê tại 3 địa điểm của cộng. Ở cộng cà phê, Jame ấn tượng về thể tích quán, có đồ trang trí và phương pháp bài trí với dáng dấp kỷ niệm chiến tranh.

"Tôi đặc thù thích địa điểm tại phố Nguyễn Hữu Huân - nơi tôi với thể ngắm nhìn cảnh tấp nập của phố phường Hà Nội, từ ban công trên tầng", Jame chia sẻ. Ngay lúc đưa lên trang, bài review của Jame nhận được các phản hồi tích cực từ vài người yêu thích du lịch.

Trong khi đấy, Highlands Coffee lại tạo nhãn hàng cho mình bởi các địa điểm đặt quán. một số nơi đặt quán của nhãn hàng này ở Hà Nội đều có vị trí "vàng". đó thường là vài trung tâm thương mại, khu cao ốc, khách sạn hạng sang hay một số tòa nhà có kiến trúc độc đáo ở những tuyến phố trung tâm. Cũng lý do là Nguyên nhân này mà giá cà phê tại chuỗi Highlands Coffee ko phải rẻ, song vẫn được người dùng đón nhận.

cộng sở hữu chiến lược tìm địa điểm trung tâm để đặt quán, sức hút của thương hiệu này còn thể hiện trong định hướng trở về với hương vị cà phê ngẫu nhiên, kiến trúc và cách bài trí đồ đạc. Thay cho một vài vật liệu đắt đỏ khá hướng Tây hóa 100% trước kia, từ giữa năm 2013, thương hiệu này tiêu dùng 2 chất liệu chính là gỗ, đá để thiết kế đồ trang trí cho quán tạo cho mọi người cảm giác hiện đại nhưng vẫn thân thuộc, menu sắp gũi hơn với hương cà phê truyền thống để khách trong nước dễ dàng chấp nhận.

Starbucks - nhãn hàng cà phê tới từ Mỹ tham gia trận chiến cà phê ở Việt Nam có shop và cá tính sành điệu. Starbucks là nhãn hàng cà phê chuỗi lớn nhất thế giới sở hữu hơn 20.800 liên hệ trải dài khắp 62 quốc gia, có tuổi đời hơn 40 năm.
>>> Chúng tôi cung cấp:

Ở TP.HCM, từ liên hệ thứ 1 khai trương vào tháng 2/2013, tới nay, Starbucks đã với 3 địa điểm. Cũng giống như Highlands Coffee, vị trí đặt shop của Starbucks tương đối đắc địa. Song thay lý do là lấy địa điểm làm mấu chốt cho "trận đánh" cà phê trên đất Việt Nam, nhãn hiệu này lấy lòng người dùng bằng kích thích trí tò mò, thỏa mãn khám phá.

cộng sở hữu đó, sự hiện đại, nhanh nhạy và phong cách dùng cho mang dáng dấp fastdrink cũng là một trong các Nguyên nhân khiến cho Starbucks được người mua trẻ kể tới như 1 đồ uống bắt buộc yêu cầu thử mới là dân sành điệu.

không "câu" khách bằng sự lạ lẫm trong thời trang trang trí nhà hàng, vị trí đắc địa sở hữu góc nhìn đẹp hay kích thích trí tò mò, câu chuyện của Trung Nguyên về cà phê lại được đề cập theo hướng truyền thống. Điều gì tạo cần ấn tượng và sức hút của Trung Nguyên? 1 vị chuyên gia về cà phê đã đưa ra lời so sánh thú vị, rằng nếu như Highlands Cofffee là nàng công chúa kiêu sa, Starbucks là nàng tiên cá gợi sự tò mò, cùng cà phê là cô gái hoài cổ, thì Trung Nguyên là bức tượng đài loại mực. Trung Nguyên gây ấn tượng bởi sự truyền thống, từ trong hương vị cà phê cũng như mẹo đưa sản phẩm đến có người dùng.

Tại Việt Nam, hệ thống shop của Trung Nguyên sản xuất rộng khắp. có thể bắt gặp quán cà phê với nhãn hàng này tại đa dạng nơi, từ một vài cửa hàng lớn trên phố trung tâm tới một số hiệu cà phê nhỏ trong ngõ ngách. Thậm chí, ko định hình người mua rõ rệt, Trung Nguyên tạo cho người tới cảm giác về chuỗi cà phê thân thiện, dành cho toàn bộ đối tượng, từ người sở hữu tiền đến tầng lớp bình dân.
>>> Sản phẩm uy tín: may xay ca phe 600n

"Bạn sở hữu thể bỏ vài triệu, thậm chí cả chục triệu để sắm 1 hộp cà phê chồn, nhưng cũng có thể chỉ cần bỏ ra vài nghìn để uống 1 tách cà phê truyền thống, ở 1 địa chỉ bình dân… cùng mang nhãn hiệu Trung Nguyên", 1 thành viên trên mạng xã hội bình luận về tính đại chúng - nhân tố giúp cho nhãn hiệu cà phê này ghi điểm có người dùng.

2 nhận xét:

  1. Chuỗi cà phê cùng ở Hà Nội ghi điểm ko phải ở đồ uống đặc trưng mà là thể tích máy phun sơn dầu

    Trả lờiXóa
  2. Ở TP.HCM, từ liên hệ thứ 1 khai trương vào tháng 2/2013, tới nay, Starbucks đã với 3 địa điểm Toi dien mini

    Trả lờiXóa