Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Tin tức: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, một doanh nhân Việt Nam đã từng nổi tiếng thế giới lúc mua lại một thị trấn nhỏ mang tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 sở hữu loại giá sắp 1 triệu USD. Sau khi trở thành thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến ra đời công ty cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli với tham vọng quảng cáo, marketing mẫu cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam tới tận tay người sử dụng Mỹ.

không lâu sau đấy, rộng rãi người lại tỏ ra bất ngờ lúc biết được tin ông Nguyên bán tất cả cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới sản xuất rộng khắp của Kinh Đô để phát triển nhãn hàng cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa qua ông Nguyên bật mí thương vụ có Kinh Đô ko thành nguyên nhân là thời gian ấy Kinh Đô đang "bận bịu" mang thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ngoại trừ, đồng thời đang tập trung lớn mạnh những sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian gần đây, quý khách lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở đa dạng ngả đường, cũng như các địa chỉ tiện dụng. Cà phê được pha bằng máy, cất trong một số ly giấy tương đối phong cách để người mua dễ dàng mang đi.

>>> có thể các bạn quan tâm: máy xay cafe hạt mini

Ông Phạm Đình Nguyên bật mí điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là ko chỉ cho người tiêu dùng được uống cà phê sạch mà người kinh doanh cũng sở hữu lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã với cuộc trò chuyện với ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc công ty CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch công ty PhinDeli

xuất xứ là cà phê pha phin và lớn mạnh hơn sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng mới đây người mua lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng hình dung ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để khách hàng sở hữu được khoảng trống thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này ko thật sự khác biệt, đã từng sở hữu vài nhãn hiệu đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế to nhất yêu cầu là luôn tìm ra những ý tưởng độc đáo, một số hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là không thể" của mình.

Từ vài lần điều tra thị trường, tôi khi nhận ra người Sài Gòn có nhịp sống rất hối hả nên một số ly cà phê take-away là rất ưng ý. Nhưng làm thế nào để cà phê mang đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà tầm giá yêu thích sở hữu phần lớn số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán ấy thì cũng là lúc chuỗi cà phê take-away PhinDeli xây dựng thương hiệu.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini giá rẻ
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin mách nhỏ là bây giờ, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê với đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho đến cuối năm. Máy bán cà phê có đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi cửa hàng lợi ích B's Mart, rất thị Coop, cửa hàng LongMonaco, vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin các trường đại học, chưa nhắc ở cả những liên hệ bán bánh mì nổi tiếng, bệnh viện và cả một vài doanh nghiệp với đông nhân viên…

Mô hình này đặc trưng thu hút bạn teen và gần như một số chủ shop đang bán cà phê có đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng với doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là sản xuất giải pháp cà phê với đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cùng với bộ ly sở hữu thương hiệu PhinDeli gồm 3 loại sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ liên hệ tiết kiệm được nhân công mà lại không rủi ro bởi vì máy cực kỳ dễ vận hành. Chỉ bắt buộc nhấn nút là cà phê chảy ra mang định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về tất cả mọi người, họ được thưởng thức những ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, có giá thành hợp lý là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy chiếc. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu sở hữu thực và cực kỳ tiện lợi cho cả người bán lẫn người dùng, phải cà phê sở hữu đi đang mang được sự tăng trưởng cực kỳ nhanh chóng trong các tháng vừa qua.

Tôi ko muốn nhắc trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức trở nên "Cà phê take-away số một Việt Nam" đang từng bước vươn lên là hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: sở hữu thể nhắc việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê với đi PhinDeli ở 97 nhà hàng B's Mart khác nhau trong tháng 8 mới đây đã khiến tôi càng lúc càng tin tưởng hơn vào hướng đi này.

bây giờ, không chỉ có một số điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê sở hữu đi PhinDeli như công đoạn đầu, mà rộng rãi người mua lớn, mang chuỗi liên hệ, chuỗi cửa hàng, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như trường hợp của B's Mart cũng đang sử dụng rộng rãi Xem qua và đặt vấn đề nhượng quyền mang chúng tôi.

>>> Mời người dùng xem thêm: máy xay cafe 600n

Thị trường bây giờ cũng ko hiếm cà phê take away mà giá cũng tương đối rẻ. PhinDeli sẽ với sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số một Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: siêu sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm mạnh và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay đến ngày nay là cà phê take-away pha sử dụng máy, chúng tôi đều tự sự kiện đây chính là ưu điểm thứ nhất của mình để chinh phục các bạn. phần lớn người ở vài khu đô thị to ngày ngày vội vàng tới nơi công sở có một ly cà phê có đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu các bạn mang đảm bảo mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay thứ gì khác trong đó?.

ko kể ra, với hơn 350 điểm bán và gần tới sẽ còn tăng thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, phổ biến người dễ tiếp cận hơn mà nên nhãn hàng cà phê mang đi nào ngày nay cũng làm được điều đó.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê có đi vốn vội vàng vẫn có được hương vị thơm ngon phần lớn hoàn toàn tương đồng có ly cà phê bạn thong thả pha phin để thưởng thức khi ở nhà. Lợi thế về tầm giá là chỉ tương đương như vài ly cà phê có đi bình dân cũng tạo cần sự khác biệt lớn cho PhinDeli. nguyên do là thực tế chẳng phải ai cũng đủ sức chi trả vài ly cà phê với đi giá cao từ một số thương hiệu nước không tính mỗi ngày. Tôi sự kiện rằng với chừng đó ưu điểm cộng lại, cà phê sở hữu đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi sở hữu hàng loạt một vài kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê với đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn đa dạng vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch marketing ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện tại như thế nào?

Hoạt động của nhà hàng PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào giai đoạn ổn định. Trong khi ấy, cà phê có mặt trên thị trường sau còn cực kỳ mới mẻ và đang với hướng lớn mạnh cực kỳ nhanh chóng phải chúng tôi đang dành phổ biến sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây tới cuối năm, PhinDeli sẽ sở hữu 700 điểm bán cà phê mang đi và bắt đầu mở rộng ra một vài tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cà phê bằng tay

2 nhận xét:

  1. Cà phê được pha bằng máy, cất trong một số ly giấy tương đối phong cách để người mua dễ dàng mang đi máy chấm công vân tay

    Trả lờiXóa
  2. xuất xứ là cà phê pha phin và lớn mạnh hơn sở hữu sản phẩm cà phê hòa tan giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa