Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tìm hiểu thủ thuật phân bi��t cafe chồn kém chất lượng

Cà phê chồn đắt hơn nhiều so sở hữu cà phê thường yêu cầu đa dạng người dùng hóa chất để tạo ra cà phê chồn fake. Nay một số nhà kỹ thuật đã chọn ra phương pháp để phát hiện cà phê chồn giả.

Chồn ăn quả cà phê và sau ấy nó đi theo đường bài tiết ra ngoài. Tiếp theo hạt cà phê được làm sạch, lên men, phơi khô, rang và xay. loại cà phê này sở hữu giá rất cao và thường được sản xuất ở một số nước Đông Nam Á.

phan biet ca phe chon gia

>>> mang thể bạn quan tâm: may xay cafe mini

lý do là giá cà phê chồn rất đắt so với cà phê thường bắt buộc phổ biến quý khách hóa chất để tạo ra cà phê chồn giả.

Trong nghiên cứu này, những nhà khoa học từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong các mẫu cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic.

Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ vài axit trên trong hạt cà phê. các thông số có sự khác biệt vô cùng to giữa cà phê thường hoặc cà phê chồn nhái sở hữu cà phê chồn thật.

đó là dấu chỉ hóa học để phân biệt. những nhà kỹ thuật sẽ đo nồng độ của một số axit với trong dòng cà phê để biết được đấy là cà phê chồn thật hay cà phê chồn giả nguyên do là sử dụng hóa chất.

Segall, 1 nhà kỹ thuật ko tham gia vào nghiên cứu này cho biết: "đây là công trình trước tiên nghiên cứu về vấn đề này".

>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe 600n

2 nhận xét:

  1. Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ vài axit trên trong hạt cà phê máy hút ẩm công nghiệp giá tốt

    Trả lờiXóa
  2. lý do là giá cà phê chồn rất đắt so với cà phê thường bắt buộc phổ biến quý khách hóa chất đầm cóc

    Trả lờiXóa