Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Vài chiếc kem chống nắng độc đáo chúng ta nhất định cần dùng trong hè này

Kem chống nắng giảm nhiệt độ da, xoa dịu bỏng rát, dưỡng ẩm và chống lão hóa... là các loại kem độc đáo bạn gái ko thể bỏ qua trong mùa hè này.

Làn da trắng hồng rạng rỡ luôn là mong ước của chị em phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng mang làn da đẹp và khỏe mạnh. Dưới tác động của những yếu tố như môi trường, khí hậu, thời tiết thì da bạn dù với trắng sáng tới mấy cũng sẽ vươn lên là đen sạm và thiếu sức sống nếu ko biết chăm sóc đúng cách.

Mùa hè đang đến gần, ánh nắng chói chang của mùa hè buộc những chị em buộc phải dùng đến các sản phẩm chống nắng để luôn giữ cho da dẻ được hồng hào, trắng mịn. Ngành công nghiệp mỹ phẩm trên thế giới cũng vô cùng biết cách chiều lòng chị em phụ nữ khi nghiên cứu và sáng tạo ra phổ biến mẫu kem giúp bảo vệ làn da mang thế mạnh ngày càng nổi bật.

Kem chống nắng tự phục hồi hư tổn, phấn chống nắng hay kem giảm nhiệt độ da tức thì là các sản phẩm chống nắng hay ho bạn phải thử trong mùa hè này.

một. Kem chống nắng giảm nhiệt độ da The Face liên hệ

Thông thường, lúc nhắc tới kem chống nắng, người ta sẽ nghĩ ngay đến tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân không tốt từ ánh nắng mặt trời, ít ai nghĩ rằng kem chống nắng còn có thể làm mát da, giảm nhiệt. Chỉ khi loại kem chống nắng giảm nhiệt độ da (hay còn gọi là kem chống nắng đá băng) của hãng The Face địa chỉ có mặt trên thị trường tất cả người mới nhận ra rằng với ngành công nghiệp mỹ phẩm thì không gì là không thể.

7 loại kem chống nắng độc đáo bạn gái nhất định phải thử trong hè này
>>> Xem thêm: may xay cafe gia re
Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun là sản phẩm chống nắng mới nhất của hãng mỹ phẩm nổi danh xứ Kim Chi The Face liên hệ. loại kem này lúc xoa lên da ngay tắp lự sẽ giảm nhiệt độ da xuống 5 độ, khiến da mát lạnh, mềm mượt. Ice Air Puff Sun được ưa thích bởi không chỉ bảo vệ làn da khỏi nhiệt độ cao mà còn mang lại sự dễ chịu, sảng khoái cho các bạn.

có xây dựng bình xịt nén khí giữ kem mát lạnh, phần nắp kèm mút bông với tay cầm. lúc sử dụng, bạn chỉ buộc phải xoay chốt khoá thân chai và ấn nhẹ để kem thấm vào mút. Sau đó thoa lên da như dùng mút thoa kem nền.

với phương pháp khiến đơn giản, khi thoa kem lên da lại có cảm giác mát lạnh làm quý khách thích thú. Ice Air Puff Sun với tông màu sáng bắt buộc lúc lên da sẽ giúp da sáng và đều màu hơn, sau bước kem chống nắng bạn chỉ bắt buộc dặm thêm một chút kem nền là thoải mái ra đường mà không sợ bị cháy da, sạm đen bởi ánh nắng chói chang của mùa hè.

2. Phấn chống nắng Brush on Block

sở hữu tính năng vượt trội, cái phấn chống nắng Brush on Block ngay từ khi mới ra lò đã làm tuổi teen phát cuồng. thiết kế giống như 1 dòng cọ trang điểm, Brush on Block mang 2 đầu, 1 đầu là ngăn chứa phấn mịn và một đầu là chổi đánh.

Phấn chống nắng mang 2 đầu, 1 đầu chứa phấn mịn, 1 đầu là chổi đánh giúp bạn thực hiện thao tác dễ dàng.
>>> mang thể bạn quan tâm: bình xịt kem
khi dùng bạn chỉ buộc phải lắc nhẹ và dốc đầu chổi, phần phấn sẽ tự động chảy xuống và bạn chỉ việc dặm lên da như đánh phấn phủ. dòng kem chống nắng này được rộng rãi người ưng ý sử dụng vì rất tiện lợi, khô mịn. Do phấn sở hữu màu da buộc phải lúc đánh lên sẽ đem đến vẻ ngoài tươi trẻ, trùng hợp cho làn da.
3. Kem chống nắng xoa dịu bỏng rát Banana Boat

chiếc kem chống nắng này siêu ưa thích cho các bạn năng động thích những hoạt động thể thao không tính trời hoặc dân chơi thể thao.

Top 7 mẫu kem chống nắng bạn gái nhất định phải có trong mùa hè này

mang chỉ số SPF lên đến 100, chống nước hoàn toàn trong 80 phút, chống rửa trôi, ko tan trong mồ hôi, đặc biệt còn sở hữu thể xoa dịu bỏng rát vì cháy nắng, Banana Boat thực sự là món đồ trang điểm "siêu thần thánh" vừa sở hữu thể chống nắng an toàn, vừa giúp phục hồi làn da bị hư tổn.

4. Vừa chống nắng vừa dưỡng da sở hữu Secret Key

không chỉ có công dụng chống nắng, kem Secret Key còn chứa dưỡng chất ốc sên giúp dưỡng ẩm cho da và chống lão hóa hiệu quả.

Top 7 mẫu kem chống nắng bạn gái nhất định phải có trong mùa hè này

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep

Chất kem của Secret Key khi bôi lên da sẽ khiến da mát lạnh, dễ chịu, đặc trưng còn giúp lên tone da rõ rệt, đều màu mà ko gây bết dính.

5. Kem chống nắng Sun Block Sensitive SPF30

dòng kem chống nắng của hãng Laneige này đã không còn quá xa lạ, nhưng vừa qua nó lại được các chị em đặc thù để ý thông qua bộ phim gây sốt khắp châu Á "Hậu duệ của mặt trời".

Qua phân cảnh, nàng quân y Yoon Myung Joo thể hiện tình cảm của mình bằng bí quyết tiêu dùng Sun Block Sensitive SPF30 bôi cho bạn trai Dae Young trước lúc đi khiến nhiệm vụ đã khiến nhiều fans lưu ý.
Cơn sốt của bộ phim đã làm cho bất kỳ món mỹ phẩm, thời trang... của dàn diễn viên chính cũng trở thành "hot hòn họt" ngay sau ấy. Từ son ombre, BB Cushion cho đến kem chống nắng Sun Block Sensitive SPF30 đều phát triển thành món đồ được dân tình săn đón. http://a

2 nhận xét:

  1. Natural Sun Eco Ice Air Puff Sun là sản phẩm chống nắng mới nhất của hãng mỹ phẩm nổi danh xứ Kim Chi The Face máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa