Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

1 vài chiếc bơ dưỡng thể cho làn da cực kỳ mướt mịn giúp bạn tự tin

Đừng nhầm lẫn khái niệm "bơ thực vật" sở hữu những hộp bơ bán tại rất thị tiêu dùng để ăn kèm bánh mì hay để rán thịt cho thơm. Bơ thực vật sở hữu dạng đặc hơn các cái dầu dưỡng thực vật, thường được bán tại những nhà hàng nguyên liệu mỹ phẩm.
những chiếc bơ nguyên chất này có thể được sử dụng trực tiếp thoa lên da, cũng sở hữu thể được trộn với 1 số chiếc dầu dưỡng khác để tạo thành dòng kem dưỡng thể uy tín cao, lành tính, có khả năng phục hồi làn da thô ráp nhất.
1. Bơ kokum
Kokum là một chiếc thực vật cộng họ mang măng cụt, thường mọc ở Ấn Độ. Bơ kokum mang khả năng dưỡng ẩm tốt, lại thẩm thấu cực kỳ nhanh vào da. 1 số thế mạnh của bơ kokum là sở hữu khả năng chống khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa, rất ưng ý để dưỡng ẩm cho da dầu và da rộng rãi mụn.
Bơ kokum còn có thể dưỡng da đầu cực kỳ phải chăng, phải bạn mang thể dùng để trộn làm mặt nạ ủ tóc. Công thức ủ tóc đơn thuần là đun chảy 1 thìa bơ kokum rồi trộn mang 2 thìa nước cốt dừa, massage hỗn hợp lên da đầu rồi chụp mũ nylon khoảng 20 phút, sau đấy gội sạch có dầu gội.
2. Bơ xoài
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da s<a href=
>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cafe
Bơ xoài (mango butter) mang khả năng nuôi dưỡng làn da vô cùng phải chăng, và sẽ là thành phần dưỡng ẩm xuất sắc cho mùa hè vì nó có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại. Tuy nhiên, bạn ko bắt buộc thay thế kem chống nắng bằng bơ xoài, mà hãy dùng bơ xoài để dưỡng da sau khi đã phơi nắng.
Bơ xoài rất giàu vitamin A, C và E, giúp phục hồi các thương tổn trên da, chống lão hóa, duy trì vẻ đàn hồi, căng mịn.
Hãy trộn 1 phần bơ xoài mang 1 phần gel lô hội và bảo quản trong tủ lạnh, đây sẽ là hỗn hợp dưỡng da xuất sắc sau một ngày dài vui chơi trên bãi biển.
3. Bơ olive
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: africaimports)
Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi, vì khả năng dưỡng ẩm được cô đặc giúp tạo sự lợi ích lúc du lịch, chuyên dùng để đặc trị các vùng da dày, sần, thô ráp.
có những người thường xuyên khiến cho công việc nặng nhọc hay tiếp xúc mang chất tẩy rửa, bơ olive mang thể tiêu dùng thay kem dưỡng da tay, mang đến làn da mềm mịn.
4. Bơ hạt gai dầu
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay café
Bơ hạt gai dầu (hemp seed butter) cực kỳ giàu Omega-6 và những acid béo, giúp ngăn ngừa sự mất nước trên da, đem đến vẻ mịn màng cho làn da, yêu thích dùng cho cả da mặt, da toàn thân và các vùng da thô ráp như khuỷu tay, gót chân.
Bơ hạt gai dầu cũng được đánh giá là nhanh thấm, và hiệu quả nhanh, da ko chỉ được dưỡng ẩm, mà còn mang vẻ hồng hào, khỏe mạnh, khắc phục tình trạng xỉn màu do thời tiết.
5. Bơ hạt mỡ
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
(Ảnh: sheabutter.com)
Bơ hạt mỡ (shea butter) chính là cái bơ thực vật dưỡng da quen thuộc nhất mang những tín đồ khiến đẹp thiên nhiên tại Việt Nam. có nguồn gốc từ châu Phi, bơ hạt mỡ vô cùng giàu các acid béo, ko chỉ mang khả năng kích thích sản sinh collagen dưới da, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, mà còn với khả năng chống viêm, trị mụn.
nếu da bạn đang sở hữu vết sẹo, thâm hoặc bị sần vỏ cam, hãy thường xuyên thoa bơ hạt mỡ. Và bơ hạt mỡ cũng mang thể là thành phần dưỡng môi xuất sắc trong mọi thời tiết.
6. Bơ hạnh nhân
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt tự tin diện bikini
Là phiên bản đậm đặc hơn của dầu hạnh nhân, bơ hạnh nhân với đủ toàn bộ khả năng dưỡng da của dầu hạnh nhân một cách tích cực hơn. "Tài sản" lớn nhất của bơ hạnh nhân là vitamin E và Omega-6, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm trên da do tác hại của tia tử ngoại.
giả dụ muốn mang 1 gương mặt trẻ trung không tuổi, ko mụn và ko nếp nhăn, hãy thường xuyên thoa bơ hạnh nhân thay do kem dưỡng da, mang thể sử dụng vào cả buổi sáng và buổi tối.
Bạn cũng với thể trộn bơ hạnh nhân có đường để khiến cho thành hỗn hợp tẩy tế bào chết, hoặc đun chảy và trộn sở hữu sữa tươi không đường để làm cho mặt nạ dưỡng da.
7. Bơ ca cao
7 loại bơ dưỡng thể cho làn da siêu mướt mịn tự tin diện bikini
>>> với thể bạn quan tâm: cà phê hạt chế phin
giả dụ như các loại bơ phía trên đều bắt buộc nhập khẩu từ nước bên cạnh, thì bơ ca cao lại sở hữu nguồn cung siêu dồi dào tại Việt Nam từ ngành nông nghiệp trồng và sản xuất ca cao trong nước. Chính do vậy, bơ ca cao sở hữu mức giá phải chăng hơn hẳn, mà đảm bảo và khả năng dưỡng da thì ko thua kém gì các chiếc bơ xa lạ kia.
Bơ ca cao có mùi thơm đặc thù của chocolate, bạn hoàn toàn có thể vừa dưỡng da, vừa nhấm nháp 1 chút bơ ca cao để bổ sung chất chống oxy hóa từ trong ra ngoài. khi thoa lên da, bơ ca cao tạo thành 1 lớp màng trùng hợp bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ môi trường.
Phụ nữ lúc bắt đầu có thai bắt buộc thường xuyên thoa bơ ca cao để nâng cao độ đàn hồi cho da, từ ấy ngăn ngừa và giảm tình trạng rạn da.
Bơ ca cao còn có thế mạnh là mang độ cứng cao, dễ bảo quản, sở hữu thể tiêu dùng khiến son dưỡng môi, tạo thành thỏi son có hương vị hấp dẫn nhất mà bạn lại yên tâm về độ an toàn.

2 nhận xét:

  1. Công thức ủ tóc đơn thuần là đun chảy 1 thìa bơ kokum rồi trộn mang 2 thìa nước cốt dừa Palăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa
  2. Bạn đã từng yêu quý dầu olive thế nào, thì sẽ yêu quý bơ olive gấp đôi Palăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa