Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Tham khảo mẹo phân biệt cafe chồn nhái

Cà phê chồn đắt hơn phổ biến so sở hữu cà phê thường buộc phải rộng rãi mọi người hóa chất để tạo ra cà phê chồn nhái. Nay vài nhà khoa học đã chọn ra mẹo để phát hiện cà phê chồn fake.

Chồn ăn quả cà phê và sau đấy nó đi theo đường bài tiết ra ngoài. Tiếp theo hạt cà phê được làm sạch, lên men, phơi khô, rang và xay. chiếc cà phê này mang giá vô cùng cao và thường được cung ứng ở các nước Đông Nam Á.

Phân biệt cà phê chồn giả

>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay cà phê giá rẻ

Do giá cà phê chồn rất đắt so với cà phê thường bắt buộc rộng rãi quý khách hóa chất để tạo ra cà phê chồn kém chất lượng.

Trong nghiên cứu này, một vài nhà kỹ thuật từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong vài loại cà phê như axit citric, axit maleic và tỉ lệ giữa axit inositol và pyrogluramic.

Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ một vài axit trên trong hạt cà phê. những thông số với sự khác biệt rất to giữa cà phê thường hoặc cà phê chồn giả với cà phê chồn thật.

đấy là dấu chỉ hóa học để phân biệt. những nhà công nghệ sẽ đo nồng độ của một số axit có trong loại cà phê để biết được đấy là cà phê chồn thật hay cà phê chồn kém chất lượng do dùng hóa chất.

Segall, 1 nhà công nghệ ko tham gia vào nghiên cứu này cho biết: "đây là công trình thứ nhất nghiên cứu về vấn đề này".

>>> có thể người dùng thích: may xay sinh to cong nghiep

2 nhận xét:

  1. Họ nhận thấy phân chồn làm thay đổi nồng độ một vài axit trên trong hạt cà phê gia dam coc

    Trả lờiXóa
  2. một vài nhà kỹ thuật từ Đại học Eiichiro Fukusaki (Nhật Bản) đã đo hàm lượng axit trong vài loại cà phê như axit citric Pa lăng

    Trả lờiXóa