Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Có thể bạn quan tâm phương pháp bảo quản cafe tốt nhất

Bạn có biết bảo quản và pha cà phê đúng cách? xin mách với người dùng các cách nhỏ để mang ly cà phê ngon.

A cup in coffee beans

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cafe

sử dụng cà phê

với đông đảo dòng cafe bot che phin đóng gói sẵn bán trên thị trường, cà phê ngon nhất vẫn là mẫu vừa rang và xay khoảng từ 1 đến hai ngày. Sau 1 tuần trở đi, uy tín cũng như hương thơm của cà phê sẽ giảm dần, ngay cả lúc tất cả mọi người chứa giữ chu đáo.

Trong giai đoạn rang, xay, nhà cung ứng yêu cầu thêm vào cafe hạt chế phin một lượng dầu nhất định nhằm nâng cao thêm phần đậm đà. Lượng dầu này khi để lâu sẽ tạo thành mùi khó chịu, thiết kế giảm hương thơm cũng như mùi vị đặc trưng của cà phê.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay sinh to cong nghiep gia re

Bảo quản

ko cần bảo quản cà phê trong tủ lạnh. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ những sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng.

Hãy chứa giữ cà phê trong hộp mang nắp đậy thật kín, để nơi thoáng mát, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. tốt nhất là trong túi cản quang.

mẹo pha

lúc pha cà phê hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 nghĩa là cà phê 1 thì nước ba. Trung bình cứ 1 muỗng cà phê thì tương đương với ba muỗng nước.

Hãy cho cà phê vào phin, châm 1 chút nước sôi, đợi 1 phút cho cà phê ngấm nước và nở đều, sau đấy mới cho tiếp phần nước còn lại. xây dựng như thế cà phê sẽ đặc và thơm ngon hơn.

>>> sở hữu thể người mua thích: binh xit kem

2 nhận xét:

  1. Trong tủ lạnh, cà phê sẽ hấp thụ mùi vị từ những sản phẩm khác, mất đi hương thơm riêng may cham cong

    Trả lờiXóa
  2. lúc pha cà phê hãy tuân thủ theo quy tắc 1:3 gia dam coc

    Trả lờiXóa