Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Một số bí quyết chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng

Nhuộm tóc rộng rãi sẽ khiến cho tóc bị khô và hư tổn nặng. vì thế bạn phải với những mẹo chăm sóc để tóc của bạn suôn mượt, óng ả và có thể có được mái tóc đẹp như mong đợi.

tiêu dùng kem dưỡng tóc

Mái tóc sau nhuộm thường có đặc tính khô và dễ mất nước, do vậy bạn cần bắt buộc luôn quan tâm tới chế độ chăm sóc chế tạo độ ẩm cho tóc. Bạn sở hữu thể dùng các dòng kem dưỡng tóc sở hữu thành phần trà xanh, lô hội, oliu... vừa cung ứng cho tóc tinh chất dưỡng, vừa giúp tóc bóng mượt. ngoại trừ ra, mỗi lần dùng hóa chất bạn cần quan tâm bí quyết nhau ít nhất từ 4 ngày – một tuần vì giả dụ uốn, ép tiếp bạn sẽ dễ khiến tóc hư tổn.

Chăm sóc tóc nhuộm bị khô đúng bí quyết

nếu muốn tóc bóng, bạn nên quan tâm ko phải gội đầu có nước nóng thường xuyên. Tóc dễ dàng hấp thụ nước nhiệt độ cao, lúc thừa độ ẩm, sợi tóc sẽ căng lên và vỡ lớp biểu bì bên ngoại trừ, do đó tóc sẽ mất đi độ bóng mượt.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
phải lựa tìm cái dầu gội thích hợp để tóc ko bị mất lớp màu nhuộm

các chiếc dầu gội sở hữu độ pH rẻ tóc sẽ càng mượt mà hơn. ví như muốn kiểm tra độ pH trong dầu gội có yêu thích sở hữu tóc mình không thì thấp nhất là phải gội thử. trường hợp sau khi gội xong tóc bị rối, khô khi sấy thì cần đổi mẫu dầu gội khác mang độ pH tốt hơn.

dùng mặt nạ tóc

- Công thức từ trứng gà và dầu oliu

cách làm: Đánh tan 2 quả trứng gà với 5 thìa dầu oliu, thoa hỗn hợp này lên tóc. dùng khăn ủ trong 30 phút rồi gội lại cho sạch. Hỗn hợp ủ tóc này sẽ giúp tóc bạn luôn sáng bóng.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Hỗn hợp từ trứng gà và dầu oliu cho tóc chắc khỏe

- Công thức từ bơ và mật ong

cách làm: Nghiền 1 quả bơ, lọc lấy phần trong có một thìa mật ong, 1 thìa dầu oliu, thoa đều hỗn hợp lên tóc 20 phút rồi gội lại cho sạch. Hỗn hợp ủ tóc này sẽ giúp tóc bớt dầu và đi vào nếp nhanh chóng. Thực hiện đều đặn 1 tuần một lần để mang kết quả phải chăng nhất.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Bơ và mật ong giúp phục hồi tóc hư tổn, phục hồi tóc nhanh chóng

- Công thức chăm sóc từ trái cây

phương pháp làm: Xay nhuyễn hỗn hợp gồm: chuối, dưa lưới, bơ và sữa chua thành 1 dạng hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc, để trong 15 phút rồi gội lại cho sạch. Mái tóc của bạn sẽ mềm mại và không bị khô rối.

- Công thức từ nước cốt dừa

Công thức: Nước cốt dừa là dưỡng chất rất rẻ cho mái tóc của bạn. Trộn đều 4 thìa nước cốt dừa, 2 thìa dầu dừa và 12 thìa sữa chua rồi đun nóng chảy hỗn hợp, sau ấy thoa đều lên toàn bộ mái tóc, massage cho đều rồi gội lại mang nước sạch sau 20 phút.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Nước cốt dừa nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe

- Công thức từ bơ ca cao

bí quyết làm: Bơ cacao có tác dụng như 1 dòng kem dưỡng ẩm khiến mềm tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn.

3 mẹo chăm sóc tóc nhuộm bị khô rụng
Bơ ca cao để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong

phương pháp làm: Chỉ phải thoa trực tiếp 1 lớp dày bơ ca cao lên mái tóc. dùng khăn quấn lên đầu từ 1 -2 giờ, sau ấy gội lại với nước ấm.

những chú ý lúc chăm sóc tóc nhuộm:

- Luôn kiểm tra thành phần thuốc nhuộm để giảm thiểu dị ứng

- Bạn buộc phải thoa thuốc lên cổ tay hoặc sau tai để kiểm tra xem với bị dị ứng, nổi mụn không. Bạn phải kiểm tra từ 1 -2 ngày trước lúc nhuộm.

- Lựa chọn dầu gội sau lúc nhuộm tóc, các mẫu dầu gội với đựng các chất tẩy mạnh sẽ lấy đi lớp màu nhuộm trên tóc. Bạn cần chọn chiếc dầu gội thích hợp giúp tạo lớp vỏ bọc bảo vệ tóc và giữ màu lâu.

- Thuốc nhuộm thường với thành phần hydrogen có thể khiến cho thay đổi sắc tố tóc khiến cho tóc dễ bị tổn thương. do đó không tính việc dùng dầu xả mỗi lần sử dụng bạn mang thể kết hợp thêm dưỡng tóc từ 1 -2 lần để tóc chắc khỏe.

Mái tóc vốn dĩ siêu nhạy cảm và dễ bị tác động từ bên ko kể dễ dẫn đến tình trạng khô và xơ nhất là sau khi nhuộm. bởi vậy việc bạn chăm sóc tóc thế nào cho yêu thích ảnh hưởng tương đối phổ biến tới việc duy trì mái tóc bền hay không sau khi nhuộm.

Chúc quý khách sớm sở hữu được mái tóc nhuộm mềm mại, suôn mượt như ý!

2 nhận xét: