Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phương pháp chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá phải chăng tại nhà

giả dụ bạn thường xuyên bị gãy móng tay, lật móng hoặc móng sở hữu vết trắng... thì đừng có làm cho ngơ và coi nhẹ. Móng tay của bạn thực sự đang bị bệnh, phải được chăm sóc kịp thời bằng các mẹo chăm sóc móng dưới đây.

Là 1 trong những bộ phận quan trọng của cơ thể, móng cũng như tóc được cấu thành từ protein sừng (keratin). Màu sắc của móng báo hiệu tình hình sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, để sở hữu 1 bộ móng tay khỏe đẹp, hồng hào đòi hỏi bạn cần thường xuyên chăm sóc từ chế độ ăn, bí quyết bổ sung vitamin, dưỡng chất, cũng như phải giảm thiểu xa các hóa chất độc hại.

Trong bài viết này, Emdep.vn sẽ hướng dẫn bạn những cách chăm sóc móng tay khỏe đẹp từ các nguyên liệu siêu đơn giản tại nhà.

Móng tay bị hư hại phổ biến do đâu?

Bằng trực quan, bạn sở hữu thể đoán được cơ thể đang thiếu chất gì từ móng tay của chính mình.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep

Bạn thường xuyên thấy móng tay giòn, dễ gãy mà còn gãy sâu gây đau đớn, siêu có thể cơ thể bạn đang bị thiếu sắt, hoặc bệnh Raynaud (Hiện tượng ngón tay bỗng nhiên trắng bệch như ngà voi, lạnh, khó cử động, khó tiếp xúc. Pha này kéo dài trong vài phút. Sau đấy màu da sẽ trở nên tím xanh, vẫn lạnh, có cảm giác tê bì. Rồi chỉ vài phút sau ngón tay đỏ hồng trở lại). Cũng mang thể do thường xuyên để móng tay trong môi trường hóa chất, tẩy rửa như sơn móng tay khiến cho móng tay bạn bị hư tổn nặng.

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá rẻ tại nhà

giả dụ móng tay mang đa dạng vết lốm đốm trắng mang thể do cơ thể bạn đang thiếu kẽm, báo hiệu những bệnh tiềm ẩn như gan, thận...

Đối sở hữu bạn có móng bay bị vàng với thể do hút thuốc lá đa dạng hoặc thiếu vitamin...

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp tại nhà

- Để móng tay luôn trắng sáng, hồng hào bạn bắt buộc thường xuyên uống nước và bổ sung nhiều vitamin từ rau của quả. 1 chế độ ăn thông minh sở hữu phổ biến chất đạm, thực phẩm giàu vitamin E, axit béo... là gợi ý hợp lý giúp móng tay khỏe mạnh.

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá rẻ tại nhà

- không phải sử dụng bấm móng tay để cắt bởi việc bấm sở hữu thể gây tổn thương đến móng. Điều này gián tiếp làm bộ móng của bạn trở nên xấu xí. Lời khuyên, bạn cần sử dụng giũa móng tay để tránh chấn thương cũng như dễ dàng định hình kiểu móng.

- Để móng tay được sáng bóng, hồng hào, bạn bắt buộc hạn chế sơn móng tay, nhất là không sơn đè lên lớp sơn cũ. để ý, bạn bắt buộc để móng nghỉ ngơi ít nhất 1 ngày sau lúc tẩy rồi mới sơn lớp sơn mới.

- một số bạn với thói quen lấy da thừa dưới móng. Việc này là một cách bảo vệ móng tay giảm thiểu nhiễm trùng. Tuy nhiên việc lấy lớp da thừa phải nhẹ nhàng và giảm thiểu. rẻ nhất là 1 tuần 3 lần.

- trường hợp móng bạn xỉn màu quá lâu, bạn có thể ngâm móng tay vào dung dịch nước muối giúp khiến cho mềm và sáng hơn. Tiếp theo, bạn sở hữu thể tiêu dùng dầu ôliu ấm để ngâm móng tay vào đó chừng 5-10 phút mỗi ngày để cải thiện màu sắc của móng tay.

Mẹo chăm sóc móng tay khỏe đẹp, giá rẻ tại nhà

>>> Mời bạn xem thêm: may xay café

- Hoặc bạn với thể dùng bột hydrogen peroxide hòa mang nước ấm, sử dụng để ngâm móng tay trong vòng 15 – 20 phút, nhẹ nhàng mát xa các móng tay để giúp móng được mềm và sáng hơn mỗi ngày.

- bên cạnh ra bạn mang thể dưỡng ẩm cho móng tay bằng phương pháp sử dụng kem dưỡng ẩm da tay. khi thoa kem dưỡng ẩm, bạn để ý thoa các đầu móng để phân phối thêm dưỡng chất giúp móng tay chắc khỏe, trắng sáng.

Lưu ý: Bạn bắt buộc tránh tối đa việc sơn móng tay đặc biết là dùng các cái sơn không mang xuất xứ xuất phát rõ ràng cũng như việc sử dụng chất tẩy rửa đối mang móng tay.

Chúc bạn thành công!

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi

2 nhận xét:

  1. tẩy rửa như sơn móng tay khiến cho móng tay bạn bị hư tổn nặng máy hút ẩm công nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thường xuyên thấy móng tay giòn, dễ gãy mà còn gãy sâu gây đau đớn Máy đóng date

    Trả lờiXóa