gần đây, sự đổ bộ của các chuỗi cafe quốc tế vào Việt Nam đã đem lại cho nhiều người cơ hội trải nghiệm rộng rãi phong cách cà phê khác nhau như cà phê kiểu Ý, cà phê rang xay tại chỗ… chứ không chỉ xoay quanh những cốc đen đá, nâu đá hay ly cà phê pha phin.
ngoài việc trải nghiệm những không gian cà phê giống như "restaurant" sang trọng và hầu hết tiện nghi, cư dân ở thành phố đông đúc và náo nhiệt như Hà Nội, Hồ Chí Minh cũng có giấc mơ về 1 ngôi nhà tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Ở nơi đấy với chiếc ghế sofa êm ái và cái bàn nhỏ quen thuộc dành riêng cho họ và các người bạn thưởng thức cà phê, để tạm quên đi áp lực của công việc, cuộc sống.
với chung 1 giấc mơ như vậy, và với trải nghiệm buôn bán cà phê một thời gian dài, Nguyễn Hải Ninh, 1 chàng trai nhỏ nhắn, có đôi kính cận dày càng thêm niềm tin rằng người Việt Nam xứng đáng có những trải nghiệm cà phê uy tín hơn từ chính những nhãn hàng của Việt Nam. đấy là lý do Ninh cùng các cùng sự đang chọn cách hiện thực hóa "ngôi nhà cà phê" với chuỗi The Coffee House, một công ty khởi nghiệp trẻ gồm 11 quán cà phê tại Sài Gòn và 1 quán sắp khai trương ở Hà Nội ngày 4/9 này tại 23M Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

mách nhỏ về quán đầu tiên sắp khai trương tại Hà Nội, The Coffee House cho biết dung tích, thức uống và phong cách phục vụ của các nhà hàng ở Hà Nội đều sẽ được đưa về tiêu chuẩn và cá tính chung của The Coffee House, để truyền tải được câu chuyện về trải nghiệm cà phê Việt Nam tiên tiến. Tuy nhiên tại mỗi cửa hàng (ngay cả ở những nhà hàng ở tại Sài Gòn), The Coffee House luôn với chi tiết địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả khoảng trống, thức uống của quán. do vậy, những cửa hàng ở Hà Nội cũng được kì vọng sẽ "Hà Nội" hơn trong bắt mắt xây dựng và với thể mang một số thức uống dành riêng cho các người mua tại Hà Nội trong tương lai.


The Coffee House Hà Nội đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ các bạn
>>> Đọc thêm: may xay ca phe gia re
Tính đến thời điểm bây giờ, mặc dù có mặt trên thị trường chưa được 1 năm, The Coffee House hiện đang là start-up về đồ uống mang tốc độ mở rộng quy mô nhanh nhất bây giờ tại Việt Nam. Từ tháng 4/2015, trung bình chuỗi mở 2 - 3 nhà hàng một tháng, phục vụ trên 6.000 khách/ngày, trong 6 tháng liên tiếp phát triển cộng cửa hàng luôn đạt mức trên 2 con số. Dự kiến đến cuối năm The Coffee House sẽ sở hữu 18 cửa hàng trên toàn quốc (3 tại Hà Nội và 15 tại Sài Gòn).




Chúng tôi đã nói chuyện mang nhau cực kỳ lâu và nghe anh Huân chia sẻ phần lớn về câu chuyện của anh. đấy thực sự là câu chuyện làm cho thay đổi cuộc đời tôi và cũng làm tôi nhận ra giá trị của những cuộc trò chuyện. Anh Huân đã giúp tôi hiểu được rằng ở Việt Nam, "đi cà phê" hay "cà phê nhé" ko chỉ để uống cà phê. Mà thực ra, nó là việc chia sẻ những câu chuyện và kết nối với nhau qua những tách cà phê", CEO , và là người sáng lập The Coffee House, Nguyễn Hải Ninh nhắc về cơ duyên đã đưa mình đến với giấc mơ về những "ngôi nhà cà phê".



Trà đào có cam và sả là đồ uống được quan tâm nhất tại The Coffee House sau cà phê
The Coffee House hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn của giới trẻ và các người yêu thích diện tích cà phê tiên tiến tại Hà Nội & Hồ Chí Minh.
The Coffee House cho biết dung tích, thức uống và phong cách phục vụ của các nhà hàng ở Hà Nội may toi xay dung
Trả lờiXóaThe Coffee House luôn với chi tiết địa phương của từng vị trí đặt cửa hàng vào trong cả khoảng trống máy đầm bàn
Trả lờiXóa