Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Sử dụng cafe - Di sản văn hóa phi vật thể toàn cầu

với dịp tới thủ đô Viên, ít người bỏ lỡ cơ hội làm một tách cà phê tại một số quán dù là trên vỉa hè hay trong nhà. Đây là 1 trong một số truyền thống văn hóa độc đáo hiếm thấy trên thế giới. Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, nhiều quán cà phê ở Viên là nơi lui tới của giới văn nghệ sĩ, khoa học… phổ biến nhà văn đã sáng tác ngay trong quán cà phê, tạo cần mẫu văn học mà hiện tại người ta gọi là "dòng văn học cà phê" và những nhà văn ấy được gọi là "nhà văn quán cà phê". bây giờ, một vài quán cà phê ở Viên được trường hợp phòng khách công cộng, nơi đầy đủ người tới để uống cà phê, ăn bánh và đọc báo. Chỉ đề nghị gọi một tách cà phê, các bạn mang thể ngồi hàng giờ xây dựng các vật dụng mình thích mà ko ai thiết kế phiền. Người dân ở đây đến quán ko chỉ thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng một cá tính sống thi vị.

>>> với thể người mua quan tâm: ca danh sua


mang đa dạng người ở thủ đô Viên, một số quán cà phê là một phần cuộc sống của họ. phổ biến người đã coi quán cà phê mà họ thường lui đến là ngôi nhà đồ vật hai, nơi họ sở hữu thể gặp người dùng bè, người quen nhưng cũng là nơi có thể một mình thưởng thức loại thú vui không thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. đấy là thưởng thức 1 tách cà phê ở một nơi mà họ phù hợp. Điểm khác biệt lớn trong các quán cà phê ở Viên là nhân viên dùng cho đều cần qua 1 khóa đào tạo bài bản và ko có chuyện sinh viên đi xây dựng thêm tại đây. Cà phê được đem lại cho khách bao giờ cũng với thêm một cốc nước lọc, trên với một mẫu thìa con đặt ngang úp xuống. kèm theo, vài nhật báo của Áo và thế giới là thứ ko thể thiếu để khách vừa nhâm nhi vừa sở hữu thể xem tin. Để khỏi quên vài cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo 1 dòng đồng hồ to tướng ở nơi dễ nhìn.

Hương vị cà phê cũng như ko khí ở những quán cà phê làm cho khách phương xa đến đây khó với thể quên được. dòng cà phê "đặc sản" ở Viên là "Einspanner", 1 tách cà phê to, có kem sữa và rắc đường mịn như bột ở trên. Người phục vụ không hề chào mời sử dụng thêm bánh ngọt nhưng anh ta sẽ sở hữu mặt khi người dùng yêu cầu thêm 1 cốc nước hoặc lúc quý khách chỉ vừa thốt lên "Xin lỗi!" lịch sự.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe cam tay
không khí ấm cúng, ko ồn ào trong lúc mọi người vẫn kể chuyện với nhau là nét hơi đặc thù tại một vài quán cà phê ở Viên. Chúng thường được "giấu" trong những kiến trúc cổ sở hữu phòng ốc ấm cúng sở hữu những chùm đèn pha lê, mang chùm tuổi đời đã hàng trăm năm.

một tách cà phê giá khoảng 8 nghìn VND sở hữu những dịch vụ cực kỳ thân thiện; giờ đây, người dân thủ đô Viên có thể vừa uống cà phê vừa tự hào rằng mình đang bảo vệ truyền thống văn hóa của đất nước, bởi UNESCO đã công nhận "văn hóa cà phê" đặc thù này là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

>>> Mời người mua xem: máy xay cà phê 600n

2 nhận xét:

  1. Cà phê được đem lại cho khách bao giờ cũng với thêm một cốc nước lọc Máy cưa xích chạy xăng

    Trả lờiXóa
  2. Hương vị cà phê cũng như ko khí ở những quán cà phê làm cho khách phương xa đến đây khó với thể quên được May in hoa don

    Trả lờiXóa