Sau các tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại các shop tìm lọc ở Mỹ và những nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam đề cập từ ngày 4/1/2016 với giá hơn 50USD/kg. Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào sử dụng trong chuỗi cửa hàng cà phê nổi danh khắp thế giới này.
>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe tay
Bao bì cà phê Starbucks Da Lat
nhãn hàng cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. chiếc cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt sở hữu hương vị vô cùng ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.
Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt mang thể đươc pha qua vài phương pháp bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).
Sự khởi đầu tuyệt vời
Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào sử dụng trong chuỗi shop cà phê nức danh khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu 1 bước ngoặt trong sự phát triển chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng thiết bị hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn sử dụng loại cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã có sự nghiên cứu tìm lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.
"Tôi vô cùng vui được bắt đầu năm mới có việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. những đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã thiết kế việc 7 năm qua có vài nông dân và các nhà phân phối để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu sở hữu vài nhà báo chiều 3-1.
"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại các shop Starbucks chọn lọc tại Mỹ và những nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một vài shop có phân khúc cao cấp và bạn là một vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi tìm ngày đầu năm mới để Tìm hiểu nó có niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.
nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt
>>> Có thể bạn quan tâm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox
Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt
"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt thiết kế rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu có của Việt Nam, cũng như một số hộ nông dân tại địa phương, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.
Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách sắp gũi giữa các nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua các hình dạng hình học đậm nét của cái làm. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và một số cánh rừng thông bao quanh.
Và điều đặc biệt từ Starbuck là có mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho một vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.
Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam
Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần trước tiên vào tháng 7/2015 tại những liên hệ tìm lọc tại Mỹ và một số nước khác. Tại Việt Nam, chiếc cà phê này bắt đầu phục vụ người dùng tại một số shop starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.
Tại tin này, nhãn hiệu cà phê Starbucks sẽ mời đầy đủ quý khách tới nhà hàng một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là mang điều kiện sắm kèm 1 sản phẩm thì phải).
có mặt trên thị trường vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã với tổng cùng 21.536 shop trên 65 quốc gia, trong ấy hơn một nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 shop tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, 1.079 cửa hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ 1 tấn công Việt Nam, đưa thương hiệu nổi danh này đến mang tuổi teen Việt.
>>> Xem thêm: bình shaker
mang 150 hộ nông dân Cầu Đất với sự hợp tác của những chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng có tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng không quá 3 hécta và nên thu hái cà phê bằng tay… toàn bộ hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 liên hệ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.
Trả lời câu hỏi: "Là người thiết kế việc trong ngành marketing cà phê phổ biến năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi sản xuất toàn cầu của Starbucks?".
CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta số đông nhưng Arabica thì chưa với rộng rãi. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ sở hữu Starbucks mà cả với nhãn hàng cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu mua được còn cực kỳ ít, mới đủ để cung ứng 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới phổ biến nơi hơn nữa trên thế giới".
(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại một số nhà hàng của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần thứ 1 được bán ra toàn cầu qua một vài shop của hãng cà phê danh tiếng này.
"Tôi vô cùng vui được bắt đầu năm mới có việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. những đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã xây dựng việc 7 năm qua với một vài nông dân và một số nhà chế tạo để tới hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu có một số nhà báo chiều 3-1.
"Trước ấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một số liên hệ Starbucks tìm lọc tại Mỹ và vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại một số cửa hàng có phân khúc cao cấp và tất cả mọi người là vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Xem qua nó có niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques đề cập thêm.
cái cà phê này rất ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua những cách bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của doanh nghiệp. công ty cho biết phổ biến người mua và đối tác của công ty trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú mang dòng cà phê này.
Đáng lưu ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, chẳng phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết đến như nước xuất khẩu thô to thứ 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng tin tức này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu với của Việt Nam, cũng như một vài hộ nông dân Việt Nam, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.
Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã tìm nguồn cung ứng uy tín mẫu cà phê Arabica chất lượng cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica thiết bị 7 trên toàn cầu được hãng tìm để thu sắm và chế tạo, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.
sở hữu 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo một số tiêu chí khắt khe của hãng có tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và phải thu hái cà phê bằng tay… tất cả hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 shop ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.
>>> Chúng tôi cung cấp: binh lam kem
Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã thiết kế việc 7 năm qua có vài nông dân máy phát điện Honda hữu toàn
Trả lờiXóaMặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta máy trộn bê tông tự hành
Trả lờiXóa